Không mặc quần lót đi ngủ có tốt không? - Lời khuyên từ chuyên gia

Không mặc quần lót đi ngủ có tốt không? - Lời khuyên từ chuyên gia

Không mặc quần lót đi ngủ có tốt không? Một số bạn thường có thói quen “thả rông” khi ở nhà để bản thân được thoải mái hơn nhưng lại lo lắng rằng không mặc quần lót có tốt hay không? có ảnh hưởng đến vùng phụ khoa hay không? Vậy bài viết này Wacoal sẽ giúp các bạn nữ hiểu hơn về việc không mặc quần lót khi ngủ.

Không mặc quần lót đi ngủ có tốt không?

Việc mặc quần lót không chỉ riêng ở nữ giới mà ở cả nam giới đều có tác dụng bảo vệ bộ phận sinh dục cũng như là một phụ kiện không thể thiếu để mang đến thẩm mỹ trong thời trang. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế thường khuyến cáo rằng không nên mặc quần lót 24/24 vì điều này giúp khu vực vùng kín được thông thoáng hơn và hạn chế các bệnh phụ khoa.

Thực tế, chưa từng có một báo cáo hay một đánh giá nào cho rằng việc không mặc quần lót đi ngủ là tốt hay hay tốt. Thời điểm chúng ta chìm vào giấc ngủ cũng chính là thời điểm cơ thể phục hồi và sửa chữa, loại bỏ độc tố đi ra khỏi cơ thể. Việc không mặc đồ lót sẽ giúp hiệu suất làm việc của cơ thể tăng lên, khu vực vùng kín được thông thoáng và hạn chế các bệnh viêm nhiễm.

Nếu bạn đang băn khoăn “Không mặc quần lót đi ngủ có tốt không?” thì câu trả lời sẽ là có, bạn có thể thoải mái “thả rông” ở nhà nếu điều đó mang đến sự thoải mái.

Thả rông hoặc nude khi ngủ giúp cơ thể lưu thông tốt hơn

Không mặc quần lót đi ngủ có lợi ích gì?

Hạn chế nguy cơ mắc bệnh phụ khoa

Việc mặc đồ lót giúp chúng ta bảo vệ cô bé tránh sự cọ xát vào trang phục nhưng việc mặc quần lót 24/24 khiến cho vùng tam giác bị bí bách, nhiệt độ và độ ẩm sẽ khiến vi khuẩn phát triển gây nấm ngứa. Vì thế nếu ở nhà các bạn nữ có thể hạn chế mặc đồ lót để vùng tam giác được thông thoáng hơn.

Giúp cô bé thoáng khí, thoải mái hơn

Khi lựa chọn mua quần lót, bạn luôn ưu tiên những chất liệu mỏng nhẹ, thoáng khí và mềm mịn sẽ giúp cô bé thông thoáng hơn. Tuy nhiên, một số chất liệu vải tổng hợp với sợi dày sẽ khiến cho vùng tam giác bí bách và ám mùi khó chịu vì thế tốt nhất là khi đi ngủ bạn nên thả rông để cô bé được dễ chịu hơn.

Không phải đồ lót nào cũng được làm từ chất liệu thoáng khí

>> Tham khảo một số mẫu quần lót chất liệu thoáng khí tại đây.

Hạn chế kích ứng da

Việc mặc đồ lót xuyên suốt khiến cho vùng kín, vòng 3 dễ tiết mồ hôi cộng thêm độ ẩm cơ thể có thể gây kích ứng ở một số làn da nhạy cảm. Chưa kể đồ sau khi giặt sẽ bị vương lại một số hóa chất, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến da vì thế tốt nhất nếu không cần thiết phải mặc đồ lót thì nên hạn chế mặc.

Cải thiện đời sống vợ chồng

Đối với các cặp vợ chồng hay các cặp đôi đang sống chung với nhau thì nên lưu ý điều này để cải thiện đời sống tình dục. Theo nghiên cứu, sự ma sát của hai người sẽ làm Hormone Oxytocin tăng lên giúp tăng ham muốn, trong trường hợp không mặc đồ lót đi mua thì loại Hormone này có thể tăng gấp đôi so với bình thường.

Ngủ nude giúp cải thiện quan hệ vợ chồng

Không mặc quần lót khi ngủ cần lưu ý điều gì?

Không mặc quần lót đi ngủ có tốt không? Mặc dù việc không mặc quần lót khi đi ngủ mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên vẫn nên lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Phải thay ga giường thường xuyên tránh vi khuẩn tích tụ tiếp xúc lên cơ thể đặc biệt là khu vực vùng kín.
  • Có thể đặt tấm khăn lót ở dưới khu vực mình nằm để bảo vệ cô bé cũng như tránh việc thay ga giường thường xuyên đặc biệt là vào mùa mưa.
  • Vào những ngày kinh nguyệt thì tốt nhất vẫn nên mặc quần lót, nên chọn những loại quần có chất liệu thoáng khí, mềm nhẹ.
  • Không phải những loại quần lót ren hay lụa mềm mỏng, thoáng khí thì có thể mặc 24/24, bất kỳ chất liệu gì đi chăng nữa thì cô bé cũng cần được nghỉ ngơi.

Hãy đảm bảo rằng ga giường của bạn luôn sạch sẽ

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp các bạn nữ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và bảo vệ vùng kín, để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập:

Địa chỉ cửa hàng: http://wacoal.com.vn/he-thong-cua-hang

Đặt hàng online tại:

Website: http://wacoal.com.vn/

Shopee: https://shopee.vn/wacoal_official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/wacoal/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/wacoal-vietnam

Mọi thắc mắc vui lòng hiện hệ hotline: 0964561232

Liên Hệ
© WACOAL VIETNAM. ALL RIGHTS RESERVED