Thoải mái mỗi ngày với dòng áo ngực không mút

Thoải mái mỗi ngày với dòng áo ngực không mút

Điều gì tạo nên sự thoải mái trong trang phục hằng ngày của bạn? Đó có thể đến từ thiết kế vừa vặn với từng đường cong trên cơ thể. Sự mềm mại của chất liệu, sự thoáng mát từ kết cấu của vải và nhiều những yếu tố khác. Trong đó không thể không nhắc đến tầm quan trọng của trang phục bên trong đặc biệt chiếc áo lót. Và đây là hai mẫu áo lót vô cùng ưa thích của nhiều chị em.

 

Áo lót Wacoal ILB3213 - Thoải mái như không mặc.

>> Đặt hàng ILB3213 tại đây

Áo lót Wacoal 3213

Đây là chiếc áo lót vô cùng linh hoạt sử dụng trong nhiều tình huống và nhu cầu mỗi ngày như khi ở nhà, khi đi chợ, siêu thị, các hoạt động vận động nhẹ nhàng như dọn dẹp nhà cửa, đi dạo cùng thú cưng hoặc tập yoga.

Áo lót Wacoal ILB3213

Là một trong những chiếc áo lót bán chạy nhất của Wacoal, ILB3213 có thiết kế dáng suông, nâng đỡ nhẹ nhàng. Chất liệu vải dệt đã qua xử lý giúp thấm hút mồ hôi và khuếch tán hơi ẩm, cho phép nhanh khô. Kiểu áo ngực không gọng nhưng vẫn giữ cho vòng ngực cố định và ổn định. Không mút dày mà chỉ có một lớp đệm mỏng cùng với lớp lót lưới mang đến cho người mặc cảm giác an toàn và mềm mại.

Nhiều nàng với thói quen mặc áo lót khi ngủ thì đây cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Không gọng, không mút form thoải mái nhưng vẫn giúp hỗ trợ tình trạng lão hóa của vòng ngực. Màu sắc trẻ trung và vô cùng dễ phối trang phục ngoài với các màu da nhạt, da sẫm, đen.

 

Áo lót Wacoal ILB4702 - Nâng đỡ và định hình dáng ngực tự nhiên

>> Đặt hàng ILB4702 tại đây

Áo ngực ILB4702 có gọng

Nếu bạn có một bầu ngực căng tròn hoặc đang tìm kiếm một mẫu áo tạo dáng ngực tự nhiên, không quá ép sát gò bó vòng 1 thì ILB4702 là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. ILB4702 là mẫu áo ngực có gọng, không mút với thiết kế 2 thanh xương bên sườn áo hỗ trợ cố định vòng ngực.

Áo ngực ILB4702 với cup ngang 1/2 để tăng thêm sự căng tròn của bầu ngực. Bên cạnh đó, các nàng còn có thể mặc kiểu không dây, vô cùng thích hợp để phối với những chiếc áo hở vai, hai dây. Để tạo độ thoải mái tốt nhất thì thiết kế không mút là một điểm cộng, không chèn ép và gây cảm giác bí bách cho vòng 1.

Nếu nhìn vào cảm giác áo khá mỏng nhưng với một lớp lót cotton ở mặt trong giúp thấm hút mồ hôi tốt nên các nàng không cần lo lắng khi hoạt động mồ hôi sẽ thấm ra trang phục bên ngoài.

Mặt trong ao ngực Wacoal ILB4702

Với thiết kế cúp 1/2, đường ren tỉ mỉ thì để tăng thêm độ quyến rũ không thể bỏ qua màu sắc đa dạng. ILB4702 có 3 màu vô cùng dễ phối đồ: đỏ rực rỡ, xám trung tính, da tự nhiên.

Chúng ta luôn biết rằng cơ thể chúng ta cần sự chăm sóc mỗi ngày và đương nhiên vòng 1 cũng vậy. Để kéo dài và làm giảm tình trạng lão hóa của bầu ngực, hãy lựa chọn trang phục lót phù hợp và hạn chế tình trạng “thả rong” các nàng nhé.

 

Liên Hệ
© WACOAL VIETNAM. ALL RIGHTS RESERVED