Cách mặc áo ngực đúng cách cho nàng thêm tự tin

Cách mặc áo ngực đúng cách cho nàng thêm tự tin

Làm cách nào để nhận biết bầu áo (cup áo) vừa vặn với bầu ngực? Cách kiểm tra đơn giản là: phải đảm bảo không có khoảng hở giữa bầu ngực và bầu áo. Bầu ngực phải được ôm gọn tròn đầy trong bầu áo một cách tự nhiên, thoải mái và không được tràn ra khỏi bầu áo.

Các nàng hãy thao khảo cẩm nang hướng dẫn dưới đây từ chính những chuyên gia hàng đầu từ Nhật Bản để mặc áo ngực đúng cách nhé

1. Đo size ngực

Chuẩn bị 1 thước dây mềm để đo size áo. Con số sẽ được ghi nhận chuẩn xác nhất khi bạn mặc một chiếc áo lót có đệm mút mỏng, thoải mái.

Bước 1: Dùng thước dây quàng vòng ra phía sau lưng và đặt phần thước nằm ngang bằng với đỉnh ngực.  Kéo căng thước dây vừa phải và tránh để thước bị chùng ở phía sau lưng. Sau đó ghi lại con số đỉnh ngực.

Bước 2: Tiếp tục dùng thước dây quàng vòng ra phía sau lưng và đặt phần thước ngay chân ngực, bên dưới bầu ngực (như ảnh). Kéo căng thước dây vừa phải và không được để thước bị chùng xuống hoặc chếch lên ở phía sau lưng. Ghi lại con số chân ngực.

Để biết được size áo của mình, bạn hãy tham khảo tại đường link dưới đây nhé

2. Hướng dẫn mặc áo ngực đúng cách

Bước 1,2 & 3:

(1) Mặc 2 dây áo vào.

(2) (3) Khom người về phía trước, đặt gọng áo dưới chân ngực sao cho vừa vặn và gài móc lại (gài móc ngoài cùng).

 

Bước 4 & 5:

(4) (5) Giữ nguyên tư thế gom người, chỉnh ngực bằng cách 1 tay cầm lấy đỉnh cup áo (nối với dây áo) tay còn lại dùng lòng bàn tay đặt trọn vào ngực, nhẹ nhàng nâng ngực lên sao cho cả ngực nằm trọn vào cup.

Bước 6 & 7:

(6) Đứng thẳng người lên và chỉnh lại cup áo sao cho không để lại ngấn trên ngực, áo nằm ngay trung tâm và không bị méo.

(7) Điều chỉnh dây vai áo cho vừa vặn và thoải mái.

------------------------------------

Đặc biệt miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho đơn hàng từ 1.300.000 tại Website: https://wacoal.com.vn/

 

Liên Hệ
© WACOAL VIETNAM. ALL RIGHTS RESERVED