TẶNG NGAY TÚI GIẶT WACOAL SIÊU TIỆN LỢI CHO HÓA ĐƠN 500K

TẶNG NGAY TÚI GIẶT WACOAL SIÊU TIỆN LỢI CHO HÓA ĐƠN 500K

Tháng 11 này, Wacoal tung hàng loạt siêu ưu đãi mà các nàng không nên bỏ qua. 

Từ đầu T11, 2023, với hóa đơn nguyên giá từ 500K, các nàng sẽ nhận được 1 túi giặt trị giá từ 50.000 VND miễn phí kèm theo 1 quyển cẩm nang áo ngực cực kì bổ ích

>>  Xem tất cả khuyến mãi tại đây.

1. Túi giặt Wacoal 

Túi giặt nội y Wacoal loại túi sử dụng để đựng đồ nội y cần giặt. Sản phẩm được thiết kế lỗ thủng và bằng chất liệu vải lưới mỏng dệt thưa giúp nước, bột giặt và nước xả có thể đi qua, để lại áo quần sạch bên trong. Không những vậy, túi còn thích hợp cho những loại quần áo dễ hư hỏng, được làm bằng các chất liệu mỏng như: lụa, tơ tằm, vải thêu, len,... Tuy nhiên, các nàng cũng có thể cho các loại nội y thông thường vào túi giặt để bảo vệ sợi vải.  

Sử dụng túi lưới giặt quần áo vô cùng đơn giản, các nàng chỉ cần phân loại đồ nội y cho vào túi giặt, kéo khóa túi lại và cho vào máy giặt cùng với các loại quần áo khác. Túi giặt sẽ bảo vệ quần áo của bạn trong mọi chu trình của máy giặt.

Không nên cho quá nhiều đồ vào bên trong túi giặt vì nó sẽ tạo sự mất cân bằng khi lồng máy giặt xoay tròn, dễ gây ra tiếng động lớn và hỏng máy.

2. Cẩm nang về áo ngực

Ngoại trừ túi giặt, Wacoal sẽ tặng kèm 1 quyển cẩm nang xinh xinh hướng dẫn tất tần tật cho các nàng về áo ngực và sự phát triển của vòng 1.  Thông qua cẩm nang này, các nàng sẽ được phổ cập thêm nhiều kiến thức như: hướng dẫn đo size, hướng dẫn cách mặc áo, hướng dẫn bảo quản áo ngực,v.v

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cơ hội mua sắm siêu ưu đãi. Cùng Wacoal trải nghiệm sự thoải mái và thỏa sức thử những bộ đồ nội y đa dạng phong cách ngay hôm nay nhé! 

 

Hãy để Wacoal Việt Nam thổi bùng lửa đam mê và nâng tầm phong cách của bạn. Mua ngay để nhận quà, số lượng có hạn! 

Liên Hệ
© WACOAL VIETNAM. ALL RIGHTS RESERVED