Nguồn Gốc Của Chiếc Áo Ngực Đầu Tiên Nhà Wacoal

Nguồn Gốc Của Chiếc Áo Ngực Đầu Tiên Nhà Wacoal

Wacoal được thành lập vào năm 1947 bởi KOICHI TSUKAMOTO. Ông là người sống sót sau chiến tranh thế giới thứ 2. Phương châm của ông là  “nhiều người đã mất mát vì chiến tranh, trong khi số người sống và tồn tại rất ít, do đó mình sống để làm gì? Tôi mong muốn đóng góp cho xã hội, đó là ý nghĩa cuộc sống của tôi.”

Vì vậy, Wacoal không chỉ là một công ty sản xuất/bán nội y mà chúng tôi luôn còn luôn cố gắng đóng góp cho xã hội bằng cách giúp mọi người thể hiện vẻ đẹp của mình.

Sau khi trở về từ chiến tranh, ông bắt đầu kinh doanh phụ kiện. Trong chiến tranh, phụ nữ Nhật bị cấm mặc quần áo. Sau chiến tranh, phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp hơn. Đó là lý do tại sao doanh số bán phụ kiện khá tốt.

Một ngày nọ, một người đàn ông giới thiệu ông một chiếc bánh nhỏ làm bằng vải. Trên đỉnh của lò xo xoắn ốc làm bằng nhôm là một ít bông gòn và toàn bộ được bao phủ bởi vải. Khi nó được đặt trên bức tượng bán thân của phụ nữ, nó làm cho nó trông thật quyến rũ. Đó chính là mút áo ngực sau này. Đây là lần đầu tiên ông đã nghĩ đến về áo ngực và cũng là nguồn gốc của chiếc áo lót đầu tiên của WACOAL.

 

 

Liên Hệ
© WACOAL VIETNAM. ALL RIGHTS RESERVED