Dấu Hiệu Nàng Nên Bỏ Ngay Chiếc Áo Lót Cũ Tại Nhà

Dấu Hiệu Nàng Nên Bỏ Ngay Chiếc Áo Lót Cũ Tại Nhà
  1. Áo ngực bị nhăn nhúm

Độ nhăn nhúm, cũ kỹ của 1 chiếc áo có thể tùy thuộc vào chất liệu và chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, WACOAL chúng mình khuyên rằng các chị em nên thay ngay khi chiếc áo cũ của mình đã có dấu hiệu nhăn nhúm dù chỉ một ít. Để kiểm tra các bạn có thể kiểm tra chữ trên tag áo đã bị phai đi chưa nhé

 

  1. Phần cúp ngực bị bóp méo

Một chiếc áo ngực mới sẽ có phần cúp ngực mềm mại và đàn hồi. Tuy nhiên, đối với những chiếc áo cũ thì độ đàn hồi của cúp áo sẽ dần mất đi và dễ bị nhăn. Nếu chiếc áo trong tủ đồ của bạn đã có dấu hiệu cúp ngực bị bóp méo thì nên mua ngay chiếc áo mới rồi nhé

 

  1. Dây áo ngực thường xuyên tuột khỏi vai

Áo ngực chật có thể khiến dây áo bị hằn trên vai, còn áo ngực quá rộng lại khiến bạn gặp phải tình trạng không thoải mái trong các hoạt động thường ngày, do phần dây áo rất dễ bị tuột khỏi vai. Và đối với 1 chiếc áo ngực cũ thì tình trạng rớt dây áo ngực là chuyện rất phổ biến. Do đó, các nàng nên mua những chiếc áo ngực mới để phòng tránh nguy cơ biến dạng ngực, kém săn chắc..

 

  1. Áo ngực mất đi độ đàn hồi vốn có

Dấu hiệu rõ nhất của một chiếc áo ngực cũ là  phần chun của phần lưới từ hai bên ra phía sau áo ngực giãn ra hoặc vải bị mất độ đàn hồi. Chiếc áo ngực cũ sẽ khiến các chị em cảm thấy không được thoải mái và còn khiến cho ngực bị chảy xệ nữa.

 

  1. Phần gọng bị lồi ra ngoài

Phần gọng của áo sẽ có nhiệm vụ nâng đẩy và định hình ngực. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng áo ngực quá lâu, phần gọng áo sẽ có thể bị gãy, méo và gây xước da, rất khó chịu cho người mặc. Cách để nhận biết các bạn sẽ đặt chiếc áo ngực lên mặt bàn phẳng. Chiếc áo ngực mới phần gọng sẽ nằm đối xứng nhau, trong khi đó một chiếc áo ngực cũ, phần gọng sẽ bị cong hoặc bị lồi ra ngoài.

 

  1. Áo ngực không còn vừa vặn với cơ thể

 

Dấu hiệu cuối cùng của 1 chiếc áo ngực cũ là khuôn áo không còn vừa vặn với cơ thể như lúc ban đầu

Chiếc cúp ngực không còn ôm sát bầu ngực khi bạn xoay người qua lại. Chiếc áo ngực cũng không còn ôm sát hai bên nách khi bạn cử động. Khi đưa tay lên quá đầu, áo ngực cũng dễ dàng bị tuột ra. Dây vai của chiếc áo ngực thì dễ bị tuột ra khi xoay người. Do độ ôm sát của ngực không còn, nên khi cử động mạnh, áo ngực cũng dễ bị rớt ra ngoài. Và điều cuối cùng để nhận biết là khi bạn cúi xuống, lưng áo ngực sẽ nhô lên.

 

Nếu gặp những dấu hiệu trên thì các nàng nên bỏ ngay chiếc áo ngực cũ kỹ và mua một chiếc áo ngực mới để thay thế nhé.

>> Mua ngay đồ lót nữ tại Wacoal

 

Liên Hệ
© WACOAL VIETNAM. ALL RIGHTS RESERVED