CHIẾN DỊCH PINK RIBBON 2019

CHIẾN DỊCH PINK RIBBON 2019

CHIẾN DỊCH PINK RIBBON 2019

ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ NỮ VIỆT ĐẨY LÙI UNG THƯ VÚ

Với sứ mệnh nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ Việt Nam trong quá trình chống lại căn bệnh ung thư vú ác tính, chiến dịch cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức của nữ giới về bệnh Ung thư vú mang tên “Wacoal Pink Ribbon” đã ra đời và được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới trong nhiều năm qua. Tại Việt Nam năm nay, chiến dịch “Pink Ribbon” được lấy tên gọi là “Wacoal Think Pink” đã được triển khai xuyên suốt tháng 10 & 11 với khẩu hiệu “Cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động” với hàng loạt hoạt động ý nghĩa.

Cùng Wacoal chung tay phòng chống ung thư vú

Đầu tiên là giai đoạn “Nâng cao nhận thức” (Raise awareness) được khởi động trên kênh Facebook của Wacoal Vietnam với những minigame thú vị để tạo sự gợi mở về tháng phòng chống Ung thư vú cho phụ nữ Việt, song song là những bài đăng mang tính giáo dục (educate) khách hàng về những kiến thức sâu rộng để phòng tránh bệnh ung thư vú một cách chủ động. Những bài đăng được chuẩn bị kĩ lưỡng dưới nhiều hình thức thể hiện từ ảnh động, đến infographic, video, photo album,… để tạo sự thích thú cho người đọc.

Minigame “Tự kiểm tra ung thư vú nên làm bao lâu một lần ?” – Đáp án D

5 cách phòng ngừa ung thư vú từ…căn bếp

Tiếp đến là ngày hội lớn diễn ra tại nhà máy Wacoal Đồng Nai với phần nhảy Flashmob của 100 nữ công nhân và chương trình khám tổng quát kết hợp tầm soát Ung thư vú cho 3,000 công nhân của nhà máy. 3000 nữ công nhân ở nhà máy Wacoal tại Đồng Nai là đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới với tinh thần chủ động, hiện đại và hiểu biết. Với chuỗi hoạt động này Wacoal hi vọng xây dựng thói quen thiết thực trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân nói chung và phòng chống căn bệnh ung thư vú nói riêng được nhân rộng. 

Đúng như thông điệp mà màn đồng diễn mang lại, không chỉ đẩy lùi ung thư vú cho bản thân mà mỗi cá nhân mà những người thân yêu trong gia đình cũng cần nhận được sự quan tâm. Thấu hiểu điều đó, trong chuỗi sự kiện của mình Wacoal đã trao tay những voucher khám sức khỏe đến hơn 2,000 người thân của nhân viên Wacoal để tầm soát Ung thư vú miễn phí. Hành động này không những thể hiện sự quan tâm với đời sống nhân viên, bên cạnh đó thực hiện đúng mục tiêu ban đầu: nâng cao ý thức của đại bộ phận chị em phụ nữ.

Chương trình khám Tầm soát ung thư vứ ở bệnh viện Đồng Nai

Xuyên suốt 2 tháng diễn ra chương trình, tại 20 cửa hàng của Wacoal tại Việt Nam cũng đồng loạt được trang trí bằng các khẩu hiệu, hình ảnh của chương trình để tạo độ nhận biết rộng rãi và đồng nhất trên mọi kênh tiếp cận. Tại đây, từ ngày 17/10/2019 đến ngày 30/11/2019, chương trình “Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10.000đ” cho Quỹ Hội Chữ thập đỏ với mục tiêu nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú cũng được triển khai. Đây là cơ hội để tìm kiếm cho mình những chiếc áo phù hợp, giúp chăm sóc và nâng niu bầu ngực, đồng thời góp phần kiến tạo cho cộng đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được gửi trực tiếp đến Quỹ Hội Chữ thập đỏ nhằm hỗ trợ cho các hoạt động thăm khám và chữa bệnh của các bệnh nhân ung thư vú ở Việt Nam.

Chương trình thử đồ ở cửa hàng Wacoal

Vào ngày 26/12/2019, Wacoal đã chính thức quyên góp 14,290,000đ vào Quỹ hội chữ thập đỏ Việt Nam – đây chính là thành quả của sự tham gia nhiệt tình từ 1,429 chị em phụ nữ khắp Việt Nam tham gia chương trình “Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10,000đ” diễn ra vào tháng 10 và 11 vừa qua.

Buổi trao tặng số tiền quyên góp được từ chương trình "Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10,000đ" cho Hội chữ thập đỏ Việt Nam

Những hành động thiết thực của Wacoal đang ngày càng được lan rộng với những sự kiện lớn tổ chức xuyên suốt và giữ vững mục tiêu đóng góp cho cộng đồng. Sự kiện được tổ chức không chỉ lan truyền trong khuôn khổ người tham gia chương trình, mà thông qua cầu nối đó, Wacoal còn giúp đưa các tiện ích y tế đến gần hơn với chị em phụ nữ, nhằm tránh xa căn bệnh ung thư vú. Hi vọng trong tương lai gần, không chỉ dừng lại ở con số 3000 người hôm nay mà sẽ tăng dần theo cấp số nhân, lan rộng gần hơn đến con số 48 triệu nữ giới tại Việt Nam.

Liên Hệ
© WACOAL VIETNAM. ALL RIGHTS RESERVED